KHU ĐÔ THỊ SALA-THỦ THIÊM

Khu đô thị sinh thái cao cấp với các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch độc đáo bậc nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh và cả nước.

Khu đô thị Sala có quy mô lớn, được quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại, hoài hòa với môi trường sinh thái tự nhiên ngay trung tâm Thủ Thiêm, Thành Phố Hồ Chí Minh

___________Vị Trí kết nối đông tây – là Trái Tim Thành Phố_____________

Tọa lạc trên đại lộ Mai Chí Thọ, cách Hầm Thủ Thiêm chỉ 550m, Khu đô thị Sala sở hữu vị trí thuận tiện nhất để kết nối với các quận, huyện khác của thành phố và các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ.

Kết nối với Quận 1 bằng đường Hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm 2, Cầu đi bộ kết nói Nguyễn Huệ

Kết nối với Thành Phố Thủ Đức và các tỉnh miền Đông – qua Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Kết nối với Quận 6, Quận 8, huyện Bình Chánh và các tỉnh miền Tây qua Đại Lộ Võ ăn Kiệt, cao tốc TP.HCM- Trung Lương.

Ngoài ra, theo quy hoạch 2 trạm dừng của tuyến tàu điện ngầm Metro 2 Bến Thành – Củ Chi – Tây Ninh sẽ được xây dựng tại 2 cửa ngõ chính của Sala.

Với vị trí đắc địa này, Khu đô thị Sala như trái tim của thành phố, kết nói Đông – Tây, mang lại sự tiện lợi tối da cho cư dân trong lưu thông nội và ngoại khu.

__________Môi Trường sống Xanh Trong Lành, Thân Thiện __________

        Tọa lạc tại vị trí trung tâm nhưng Sala dùng nguyên tắc ” Xanh, sinh thái tự nhiên” làm kim chỉ nam xuyên suốt quá trình quy hoạch xây dựng, mỗi thiết kế đều dựa trên nền tảng ” cuộc sống chan hòa thiên nhiên” từ đó mang đến môi trường sống trong lành cho cư dân (63m2 cây xanh/người, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 24% và hệ số sử dụng đất rất thấp 0,8).

Sống tại Sala, cư dân được hưởng không gian trong lành, xanh mát tự nhiên từ Lâm Viên Sinh Thái rộng 150,25ha và các công viên nội khu với tổng diện tích 15,77ha cũng như diện tích cây xanh từ các tuyến phố, ” vườn troe” tầng thượng của các khu căn hộ cao cấp.

Sala có môi trường sống thân thiện với các tuyến đường dạo bộ đa dạng:  tuyến vỉa hẹ rộng 7-15m, ngoài cây xanh còn bố trí canopy tránh nắng mưa; tuyến lối mòn đi bộ trong công viên hay đường bao kênh; tuyến đi bộ suốt Lâm Viên sinh thái với chiều dài khoảng 4km sẽ là hành trình thưởng ngoạn, khám phá thiên nhiên vô cùng thú vị. Ngoài ra để đảm bảo an toàn và giữ nét thông thoáng, thư thái cho môi trường sống, các tuyến giao thông nội khu sẽ đự quy định hạn chế lưu thông, giảm tốc độ.

__________Quy Hạch Đồng Bộ và hài Hòa Thiên Nhiên __________

Khu đô thị Sala là khu đô thị sinh thái, Thương Mại, Dịch Vụ, du Lịch được quy hoạch tổng thể theo hướng văn minh, hiện đại, hội tụ đa dạng các công năng và hạng mục cho một khu đô thị kiểu mẫu thoe xu hướng phát triển của thời đại nhưng vẫn giữ được sự cân bằng và kết hợp hài hòa với cảnh quan tự nhiên.

Sala ở hữu những giá trị sống đặc biệt mà hiện tại không khu đô thị nào có được.

>>>>>>>> Nghệ Thuật Kiến Trúc Bền Vững Với Thời Gian 

<< hình ảnh>>

Trong quá trình thiết kế, quy hoạch, Sala luôn cân nhắc lợi thế vị trí vàng để đưa ra những thiết kế xứng tầm, có giá trị thẩm mỹ cao, bền vững với thời gian, đáp ứng được xu hướng thời đại, đầy đủ công năng, tiện ích hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được các chỉ tiêu về cây xanh, dường phố thông thoáng, xanh mát, không ngập lụt, kẹt xe. Từ đó, khu đô thị Sala xác lập các giới hạn xây dựng theo hướng ưu tiên không gian công cộng vừa gia tăng lợi ích cho cộng đồng lại vừa góp phần bảo tồn, duy trì môi trường sống tự nhiên.

>>>>>>>> Công Nghệ Tiên Phong – Hạ Tầng Bền Vững

<< hình ảnh>>

Sala là khu đô thị tiên phong ứng dụng công nghệ trụ đất gia cố xi măng và bấc thấm hút chân không giúp xử lý triệt để lún cho nền đất yếu; cùng với cao trình san lấp trên mực nước biển từ +3,4m đến +3,8m sẽ đảm bảo không ngập nước. Kết hợp với hệ thống hạ tầng kỹ thuật được ngầm hóa, Sala trong tương lại sẽ có những tuyến đường đô thị cảnh quan đẹp nhất thành phố.

>>>>>>> Tiện Ích Vượt Trội – Dịch Vụ Hoàn Hảo

Khu Đô Thị Sala được quy hoạch bài bản, xứng đáng là khu đô thị hiện đại, kiểu mẫu với đầy đủ các tiện ích vượt trội nâng tầm giá trị cuộc sống. An cư tại Sala, cư dân sẽ trải nghiệm chất lượng cuộc sống cao cấp trong không gian xanh mát với các tiện nghie trong tầm tay.

  • Hệ Thống trường học liên cấp trong nước và quốc tế
  • Bệnh viện quốc tế
  • Trung tâm thể dục – thể thao (sân bóng, tennis, sân tập goft, hồ bơi chuẩn thi đấu…)
  • Nhà Văn Hóa
  • Trung Tâm Thương Mại
  • Khách sạn 5 sao
  • công viên chủ đề quy mô với các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn
  • Công viên cảnh quan
  • Tuyến monorail tham quan Lâm Viên Sinh Thái
  • Trạm taxi thủy
  • Bến du thuyền lớn nhất Tp. HCM với 65 chỗ đậu
  • Khu phức hợp bến du thuyền

>>>>>>> Các Dự Án Đã Xây Dựng và Đang Triển Khai

>>> hình ảnh 6 ô dự cấp 2 => xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *